CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của công ty.
Bảo hành dựa trên hạn sử dụng của sản phẩm và chứng từ mua sản phẩm. Do cách bảo quản (ánh sáng, môi trường) có ảnh hưởng đến sản phẩm nên quý khách vui lòng bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp đến sản phẩm. Kiểm tra kỹ sản phẩm về hình dạng và hạn sử dụng trước khi nhận hàng.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.
Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.